Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Thông tin chung
Về Tạp chí QL&KTQT
Hội đồng Biên tập
Liên hệ
Các số Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Các số tạp chí Kinh tế đối ngoại
Search
Search
Đăng ký tài khoản
Đăng nhập
Home
/
Archives
/
Vol 23 No 153 (2023): TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 153
Published:
2024-02-21
Articles
TÁC ĐỘNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Bùi Nhất Vương, Võ Thị Hiếu, Lê Khánh Nhật
1-17
QUẢN TRỊ SỞ HỮU TRÍ TUỆ CỦA DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP VIỆT NAM: TIẾP CẬN TỪ MÔ HÌNH AIDA
Lê Thị Thu Hà, Lương Thị Đài Trang, Vũ Quang Minh
18-31
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG DOANH NGHIỆP TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Trần Thái Đình Khương
32-51
ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT CHUỖI CUNG ỨNG - NGHIÊN CỨU MÔ HÌNH SCOR TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC GIẢI KHÁT SANEST KHÁNH HÒA
Nguyễn Thị Trâm Anh, Nguyễn Thùy Lan, Nguyễn Thị Quỳnh Trang
52-69
TÁC ĐỘNG CỦA CÁC BIỆN PHÁP PHI THUẾ QUAN ĐỐI VỚI XUẤT KHẨU THỦY SẢN VIỆT NAM
Phạm Hương Quỳnh, Nguyễn Thu Hằng
70-84
PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA HOẠT ĐỘNG LIVESTREAMING TRÊN MẠNG XÃ HỘI ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA GEN-Z
Lê Xuân Cù, Bùi Thị Ngát, Nguyễn Đình Quyền
85-100
Information
For Readers
For Authors
For Librarians