6 phương pháp để vực dậy một thương hiệu

ThS. Phạm Thị Hạnh

  • Tạp chí Kinh tế Đối ngoại
  • Phạm Thị Hạnh

Abstract

Trong những năm qua, các thương nhàn đã và đang lao vào “cơn sốt” thương hiệu; Từ việc tạo những khẩu hiệu và tên gọi hấp dẫn đến những đột phá trong quảng cáo, đặc biệt là những hình thức quảng cáo trên mạng hết sức tinh vi như hiện nay. Rất nhiều người đã nhầm tưởng rằng cứ bỏ ra thật nhiều tiền thì sẽ xây dựng được một thương hiệu lớn, thậm chí ngay cả khi họ không có được một sản phẩm hay dịch vụ tầm cỡ tương xứng trong những chiến dịch quảng cáo rầm rộ đó. Chưa bao giờ trong lịch sử marketing lại có nhiều công ty rơi vào cảnh “thả mồi bắt bóng” đến như vậy.

Published
2018-06-13